1001 cách mix đồ với chân váy lụa bạn nên biết

Hè về rồi, bạn đã có cho mình “bí quyết” mix&match đồ với chiếc chân váy lụa hot hit hay chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay gợi ý dưới đây của Thuvienmuasam để có những outfit thật “cháy” cho mùa hè năm nay nhé.

1. Gợi ý cách phối đồ với chân váy lụa siêu đơn giản

Chân váy lụa mix blazer

Một trong những phối đồ kinh điển của chân váy lụa mà bạn có thể tham khảo đầu tiên là mix cùng blazer. Nó sẽ cho bạn outfit trông cực kỳ “Pinterest” luôn nhé.

Với những nàng cá tính, hãy ưu tiên mix chân váy lụa với blazer menswear (form rộng, có cầu vai) đi kèm với giày sneaker, mũ lưỡi trai và một chiếc bra (hoặc croptop bó) bên trong là đủ. Bạn có thể ứng dụng kiểu này để đi làm, đi chơi hay đi cafe với bạn bè đều được.


Ngược lại, nếu bạn thích style nữ tính, chanh sả hơn thì hãy thay bằng chiếc blazer form fit, đi một đôi cao gót, nhấn nhá thêm một chút phụ kiện như vòng cổ, bông tai là xong. Với fit kiểu này ngoài đi chơi, đi làm, đi học thì bạn có thể mang nó cả trong những sự kiện trang trọng như: đi tiệc, đi gặp đối tác nữa nha.

Mix áo phông

Nếu với item phía trên, có thể bạn sẽ phải mix match thêm khá nhiều thứ thì tới với áo phông đây nó sẽ cho ra một fit cực kỳ đơn giản, không cần phối quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo sự hay ho khi lên người.

Dĩ nhiên, vẫn công thức cũ nếu thích sporty hãy lựa chọn áo phông dáng oversize, croptop và giày thể thao. Nữ tính thì ưu tiên form fit màu trung tính, nhẹ nhàng là được.


Mix cùng sơ mi

Sẽ thật thiếu nếu bỏ quên chiếc sơ mi trong list gợi ý hôm nay. Để mix&match cùng chân váy lụa, bạn nên ưu tiên các mẫu áo sơ mi trơn như xanh dương, trắng, kẻ sọc hoặc sơ mi lụa cho dễ phối. Form áo oversize hay crop fit người đều dễ mix nên bạn có thể yên tâm nha.


Mix cùng gile vest

Là một item hot rần rần trong 2 năm trở lại đây, Gile Vest là lựa chọn an toàn, dễ phối mà bạn có thể ứng dụng trong set đồ với chân váy lụa lần này. Chỉ cần một chiếc gile form fit cùng chân váy lụa, bạn đã có thể tự tin ra đường hè này rồi. Hoặc nếu thích kín đáo hơn, hãy mix bên trong bằng một chiếc áo phông trơn cùng gile là sẽ okela nha.

Mix với áo cách điệu

Một cách phối đồ khác cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay chính là mix váy cùng những chiếc áo cách điệu. Nó có thể là một chiếc áo ống, áo voan, áo cổ vuông, áo dáng babydoll… đều sẽ oke. Nhưng hãy lưu ý, chọn những chiếc áo không quá dài, ưu tiên form gọn để tổng thể trông hài hòa hơn nhé.


2. Top 5 mẫu chân váy lụa tốt nhất trên thị trường hiện nay

2.1. Chân váy lụa dài La Boutique cạp trễ hai lớp cao cấp

Một chiếc váy lụa trơn, dáng chữ A dễ phối là lựa chọn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn. Và chiếc váy lụa nhà La Boutique chính là option không thể hoàn hảo hơn. Em này có ưu điểm là sử dụng vải lụa hai lớp, giúp hạn chế lộ viền, form dáng basic hầu như ai cũng có thể mặc. Đặc biệt, bạn sẽ có tới 15 lựa chọn phối màu khác nhau, từ các màu thường gặp như trắng đen tới hồng, đỏ rượu, xanh ngọc đều có.

Chọn nhấn vào đây để xem kỹ hơn về sản phẩm!

2.2. Chân váy lụa đuôi cá kèm dây đai khoen nối hack eo

Về cơ bản, em này là thiết kế khá giống mẫu ở trên. Tuy nhiên, em nó được nhấn nhá hơn bằng một chiếc dây đai buộc eo trông khá sexy. Với mẫu này bạn có thể linh hoạt phối cùng các outfit cắt xẻ, khoe eo hoặc mặc như một chiếc váy thông thường khi mix cùng áo phông, sơ mi oversize.

Click vào đây để mua ngay!

2.3. Chân Váy Satin Xẻ Tà Kenzie Skirt

Nếu không thích những chiếc váy basic thì bạn có thể xem xét thêm mẫu Kenzie Skirt xẻ tà kiểu này. Ngoài thiết kế cắt xẻ, form của em nó là form lửng qua gối nên sẽ khá kén dáng người mặc. Do đó, bạn chỉ nên phối em nó bằng các item form fit cho an toàn nha.

Xem và mua sản phẩm tại đây!

2.4. Chân váy lụa dài hai lớp dáng bí sang trọng Unnie

Năm nay những chiếc chân váy dáng bí (phồng) đang cực kỳ trend. Vậy nên tại sao bạn không thử một chiếc váy lụa dáng bí để đi trend nhỉ? Với kiểu thiết kế như thế này, em nó sẽ vừa mang sự sang trọng của chất liệu lụa vừa có sự trẻ trung, phá cách với lớp chân phồng kiểu mới. Bạn có thể mix đi chơi, đi cà phê, chụp ảnh sẽ siêu đẹp.

Nhấn vào đây để mua ngay!

2.5. Chân váy lụa ánh kim dáng dài, váy xòe xếp ly mềm mịn

Váy lụa xếp ly, dáng xòe sẽ là một lựa chọn trẻ trung khác mà bạn nên tham khảo cho mùa hè. Tuy nhiên lưu ý là em nó sẽ phù hợp với các bạn nữ có style dịu dàng hơn. Phần eo váy được thắt khá đẹp, do đó bạn có thể sơ vin hoặc chọn các fit khoe eo đều được. Chất liệu vải hai lớp, bạn khỏi lo bị lộ hay không thoải mái khi diện.

Xem ngay mẫu này tại đây!

Trên đây là một vài gợi ý hay ho cho bạn về mẫu chân váy lụa hot hit hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho việc phối đồ của bạn. Chúc các bạn sẽ chọn được outfit ưng ý cho mình.