Những mẫu khuôn bánh Trung thu bền đẹp, tiện dụng

Đáp ứng nhu cầu tự làm bánh Trung thu tại nhà, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các loại khuôn bánh Trung thu với số lượng và mẫu mã độc đáo, góp phần mang đến những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, bắt mắt làm quà tặng bạn bè, người thân hoặc phục vụ nhu cầu ăn uống của gia đình.

Khuôn bánh Trung thu lò xo

Khuôn Trung thu hay khuôn bánh trung thu phân chia chất liệu và cách sử dụng, từ khuôn gỗ, khuôn nhựa lò xo, khuôn nhựa không lò xo đến khuôn silicon có thể dùng làm bánh Trung thu và cả rau câu nữa.

Trong đó loại khuôn bánh trung thu lò xo chính là một sản phẩm có cải tiến thông minh, tiện dụng nhất, tích hợp của nhiều mẫu trong cùng một chiếc khuôn, góp phần sáng tạo nên những chiếc bánh Trung thuxinh xắn” có trọng lượng từ 50g-250g. Khuôn làm bằng chất liệu nhựa, thiết kế nhỏ gọn, nên rất an toàn đối với sức khỏe người dùng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Ưu điểm của khuôn bánh lò xo

Khuôn bánh lò xo cực kì tiện dụng với nhiều ưu điểm vượt trội, được sử dụng ngày càng phổ biến.

  • Giá thành phải chăng, dao động từ 50.000đ - 100.000đ.
  • Các loại hoa văn trên khuôn rất sắc nét, nhiều mẫu, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hiện nay.
  • Mẫu khuôn bánh Trung thu lò xo khắc phục được nhược điểm của khuôn gỗ là hạn chế tình trạng khuôn bánh chưa khô hoàn toàn dễ gây ẩm mốc cho bánh.
  • Đồng thời, loại có lò xo cũng có mẫu mã đa dạng, tiến bộ hơn khuôn nhựa thông thường.
  • Khuôn nhựa lò xo chắc chắn, độ bền bỉ tốt giúp việc làm bánh trở nên đơn giản hơn, nắn chắc tay, ấn dễ dàng.
  • Sau khi làm bánh xong, bạn cũng dễ dàng vệ sinh khuôn nhựa lò xo.
  • Dễ dàng vệ sinh khuôn bánh, hạn chế ẩm mốc hay bong tróc như khuôn gỗ.
  • Lò xo được làm bằng inox chất lượng cao nên khó bị gỉ sắt sau một thời gian sử dụng.

  • Khuôn bánh Trung thu lò xo giúp chị em nội trợ tạo ra đa dạng các loại bánh với độ dày mỏng khác nhau tương ứng với nhiều kích thước khác nhau trên cùng 1 khuôn. Ưu điểm này đã khắc phục đi hết những nhược điểm của chiếc khuôn bánh làm bằng gỗ.

  • Các loại khuôn bánh lò xo còn được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự phong phú và đa dạng về hoa văn trên mặt bánh như hình tròn, hình chữ nhật, họa tiết hoa văn,… để sáng tạo nên những chiếc bánh Trung thu đoàn viên đẹp mắt, ấn tượng.

Các loại khuôn bánh Trung thu lò xo

Điểm qua một số khuôn bánh Trung thu lò xo thông dụng hiện nay, được nhiều khách hàng ưu tiên mua sắm và sử dụng với trọng lượng khác nhau, có 50g, 75g, 100g, 125g, 150g, 200g, 250g.

Khuôn bánh lò xo 50g

Trọn một bộ với 4 mặt hoa văn đẹp mắt trong khuôn hình tròn đặc sắc, bộ khuôn bánh lò xo 50g siêu nhỏ, thích hợp để làm các loại bánh Trung thu xinh xinh, ăn không bị ngán vì độ ngọt như những chiếc bánh bản to thông thường. Mỗi người có thể ăn hết được 1 bánh 50g, nhâm nhi với trà ngọt thanh thì còn gì bằng.

Khuôn bánh lò xo 75g

Có trọng lượng 75g, khuôn nhựa lò xo thiết kế 8 mặt tròn in hình họa tiết khác nhau cùng phần lò xo làm bằng chất liệu kim loại không gỉ, giúp việc ấn nén, tạo hình cho bánh trở nên đơn giản, tạo lực ép mạnh nhưng không làm bánh bị vỡ. Các mặt hoa văn đa dạng họa tiết, in khắc sâu vào bánh với các đường viền sắc nét.

Khuôn bánh lò xo 100g

Không chỉ lớn hơn về trọng lượng và kích thước, khuôn bánh Trung thu lò xo 100g còn sở hữu bộ khuôn đa dạng họa tiết, 6-8 mặt tròn/ vuông khác nhau đi kèm chất liệu nhựa cứng siêu bền, dễ nắn chặt bánh, tạo đường nét chi tiết, sắc sảo theo khuôn.

Loại khuôn này thường được sử dụng để làm bánh Trung thu, đóng hộp làm quà tặng cho người thân, bạn bè là chính yếu. Kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, đảm bảo đủ dùng.

Khuôn bánh lò xo 200g

Bộ 4 mặt tròn của khuôn bánh Trung thu lò xo 200g chú trọng họa tiết đẹp mắt, các đường nét chi tiết. Kích thước 8,5×4,3cm hình tròn, uốn nén tạo nên những chiếc bánh có hoa văn mới lạ, làm đẹp cho mâm cơm gia đình đoàn viên dịp Trung thu.

Khuôn bánh lò xo 250g

Có giá thành cao hơn những bộ khuôn có kích thước khác, khuôn bánh Trung thu lò xo 250g đường kính 10cm, nhấn lò xo 15,5cm gồm bộ 8 mặt và bộ 11 mặt, cho bạn nhiều sự lựa chọn. Loại khuôn bánh lò xo này giờ đây đã bắt đầu thay thế dần cho khuôn gỗ truyền thống ở nhiều tiệm bánh handmade.

Khuôn bánh Trung thu hình con vật

Để mang đến màu sắc tươi mới dịp Trung thu, nhiều mẫu khuôn bánh Trung thu hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu như cá, heo, hay gà. Loại khuôn này tạo hình thành những chiếc bánh Trung thu hấp dẫn, em nhỏ nào nhìn thấy cũng rất thích.

Được tự tay chăm chút tạo ra chiếc bánh Trung thu nhân dịp Tết Đoàn viên có lẽ là một điều thú vị và đặc biệt mà bạn bạn nên trải nghiệm. Và chắc chắn, nhờ những chiếc khuôn bánh lò xo này, bạn sẽ lưu giữ thêm ký ức đẹp, nhân ngày sum vầy gia đình giữa nhịp sống hiện đại ngày nay.

Tự làm bánh trung thu, chỉ cần đặt mua khuôn bánh “xịn xò” tại link sau!

"Khuôn Bánh Trung Thu" giá tốt Tháng 08, 2020 | NhaBanHang.com

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!