Review tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum

Tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum đang là đề tài bàn luận sôi nổi của nhiều chị em trên các diễn đàn làm đẹp. Với những đặc tính và thành phần nào mà sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy. Cùng Thư Viện Mua Sắm đánh giá chi tiết về Innisfree Brightening Pore Serum trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu xuất xứ của hãng mỹ phẩm Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dân trực thuộc Tập đoàn AmorePacific của Hàn Quốc. Thành lập từ năm 2000, Innisfree sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc tại hòn đảo Jeju xinh đẹp, khí hậu trong lành, nhằm mang đến vẻ đẹp khoẻ mạnh và an toàn cho người dùng.

Tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum là một loại serum dưỡng sáng da chiết xuất từ vỏ quýt Hallabong và các dẫn xuất Vitamin (B3, B5, C), Hyaluronic Acid với tác dụng chính là giảm thâm, làm đều màu da và làm sáng da.

Review chi tiết tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum

Tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum hay còn gọi là Serum Innisfree 3 trong 1 với 3 tác dụng chính bên trong 1 sản phẩm dung tích 30ml. Đó là mờ thâm nám, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông và cấp ẩm cho da, mang đến làn da căng tràn sức sống, đẹp không tì vết.

Về thiết kế

Hướng đến sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế nên thiết kể bên ngoài của tinh chất sáng da Innisfree Brightening Pore Serum cực kì đơn giản. Vỏ nhựa màu trắng cao cấp, siêu bền, hạn chế va đập tối đa. Nắp và logo, thông tin trên vỏ có màu vàng đồng và màu đen hiển thị nổi bật.

Về thành phần

Thành phần chính của tinh chất dưỡng sáng và đều màu da Innisfree Brightening Pore Serum là chiết xuất vỏ quýt Hallabong được trồng ở ngọn núi hình khiên cao nhất trên đảo Jeju cùng với 3 loại Vitamin C, B3, B5 nên góp phần se khít lỗ chân lông, dưỡng sáng và dưỡng ẩm hiệu quả.

Cụ thể Niacinamide dẫn xuất Vitamin B3 và 3-0-Ethyl Ascobic Acid dẫn xuất Vitamin C đã ngăn chặn việc hình thành các hắc sắc tố Melanin, nuôi dưỡng làn da trắng, rạng ngời. Thêm vào đó là Panthenol dẫn xuất Vitamin B5 bổ sung độ ẩm, cấp nước và giúp da mềm mịn hơn.

Bên cạnh đó, Hyaluronic Acid chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên nên có khả năng giữ nước tốt giúp làn da luôn căng khỏe mềm mịn. Tinh chất cí kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hay kích ứng gì cả.

Về dung tích

Tinh chất Innisfree Brightening Pore Serum chứa trong chai đựng dung tích 30ml, nhỏ gọn nên để trong balo hay vali du lịch ngắn ngày hay dài ngày đều an toàn.

Về công dụng

Sử dụng nguồn nguyên liên thiên nhiên có xuất xứ rõ ràng, Innisfree Brightening Pore Serum tuy mới ra mắt vào năm 2020 nhưng đã chinh phục được rất nhiều sự yêu mến đến từ đông đảo các chị em phụ nữ với công dụng cải thiện làn da, làm sáng da, làm mờ các đốm thâm mụn hay nám da chỉ sau 6 tuần sử dụng.

Sản phẩm dành cho mọi loại da đang gặp các vấn đề như tối màu, xỉn màu, không đều màu, bị thâm nám hay sần sùi, kho ráp thiếu sức sống. Đảm bảo sau một thời gian đồng hành, Serum 3 trong 1 của Innisfree sẽ thấm sâu vào da, cải thiện tình trạng da đang có một cách hiệu quả.

Tinh chất Innisfree Brightening Pore Serum có tốt không?

Đã được kiểm chứng lâm sàn, sau một thời gian sử dụng là bạn đã thấy những biểu hiện thay đổi rõ rệt. 90,6% làn da sẽ đỡ khô hơn sau 2 tuần. Đến tuần thứ 4 thì 93.7% làn da trông khoẻ mạnh hơn. Và đến tuần thứ 6 thì 100% kết cấu da đều màu hơn so với trước khi dùng.

Không những thế, tình trạng lỗ chân lông được thu nhỏ đến gần 20%, độ ẩm trên da tăng 171% tức thì, vùng da sậm màu giảm đi 57,3%, làn da săn chắc gấp 2.5 lần chỉ sau 2 tuần sử dụng. Với tinh chất Innisfree Brightening Pore Serum da không chỉ khoẻ mà còn đẹp và trắng sáng hoàn hảo.

Hướng dẫn cách sử dụng Innisfree Brightening Pore Serum

Sau khi thực hiện các bước làm sạch da, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ Serum rồi thoa đều lên da, mát xa và vỗ nhẹ để dưỡng chất được hấp thụ tối đa lên da. Cứ duy trì đều đặn mỗi ngày như vậy, làn da sẽ luôn được dưỡng trắng và cấp ẩm chuyên sâu.

Tinh chất Innisfree Brightening Pore Serum giá bao nhiêu?

Dao động từ 500.000 - 600.000 VNĐ là mức giá trung bình của tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum. Ngoài ra, nếu có chương trình ưu đãi của Innisfree thì sản phẩm chỉ có giá dưới 500.000 VNĐ.

Mua tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum ở đâu?

Hiện tại, tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum đang có bán rộng rãi trên nhiều kênh bán hàng trực tuyến, trong đó thuận tiện cho việc đặt hàng và nhận hàng nhất vẫn là ShopeeLazada. Bạn có thể đặt mua sản phẩm với cái link dưới đây:

Tinh chất dưỡng sáng và đều màu Innisfree Brightening Pore Serum vừa ra mắt trong năm 2020 đã nhận được những lời khen có cánh bởi nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả cải thiện sau 6 tuần sử dụng. Đây là sản phẩm rất phù hợp với những bạn nữ đang gặp tình trạng da thâm, không đều màu.

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!